Độ Bi Laser cho ô tô – Công nghệ độ đèn tốt nhất hiện nay.


Song song với việc nâng cấp thiết kế tổng thể bên ngoài xế hộp bằng các phụ kiện trang trí hay lắp đặt thêm các option hỗ trợ quá trình cầm lái như camera lùi, camera 360 độ, màn hình DVD Android thì việc cải thiện hệ thống đèn chiếu sáng cũng là điều mà mọi chủ xế cần phải trang bị để có thể di chuyển tốt hơn ở trên những chặng đường sắp tới. Đi cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghiệp xe hơi thì các nên công nghiệp khác cũng có những cú chuyển mình đem lại cho khách hàng những trải nghiệm nâng cấp vô cùng hoàn hảo. Dưới đây, Mười Hùng Auto chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng công nghệ độ đèn tốt nhất hiện nay cho ô tô - Độ Bi Laser, sản phẩm này hiện đang được đánh giá cao với những con số ấn tượng, ánh sáng vượt trội, độ bền cao, đảm bảo sẽ giúp xế hộp trở nên độc đáo một cách vượt trội. 



Nâng cấp đèn pha chuyên nghiệp cho xe hơi





1. Khái niệm Bi Laser

Khi nhắc đến độ đèn Bi Laser, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm công nghệ chiếu sáng mới nhất cho xe hơi hiện nay. Đèn nổi bật với khả năng sản sinh ra ánh sáng mạnh gấp nhiều lần nhưng chỉ tiêu tốn một lượng điện năng bằng khoảng 2/3 so với đèn LED, giúp khắc phục được những nhược điểm vốn có của hệ thống đèn zin. 

Bi Laser sử dụng tia laser chiếu vào một thấu kính có chứa phốt pho bên trong, chất khí này sẽ bị kích thích và phát sáng. Khoảng cách chiếu sáng có thể lên đến 400m giúp người lái xe có thể quan sát dễ dàng vào ban đêm từ đó mang đến sự an toàn.


2. Đèn được tạo ra như thế nào? 

Về cấu tạo, bi Laser được tạo thành từ buồng cộng hưởng có hoạt chất Laser, hệ thống dẫn quang và nguồn nuôi. Hoạt chất Laser là một chất có khả năng khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ cưỡng bức. Nguyên lý hoạt động của đèn Laser dựa vào việc các hạt photon va chạm liên tục vào hoạt chất laser tạo mật độ photon lớn. Cường độ chùm Laser khuếch đại gấp nhiều lần

Bản thân tia Laser không có thể phát sáng tự nhiên nên người ta lắp thêm thấu kính chứa khí Phốtpho màu vàng. Khi tia Laser chiếu vào sẽ tạo nên ánh sáng màu trắng xanh.





3. Những chức năng ưu việt mà Bi Laser mang lại cho xế hộp

- Thiết kế cực kì thông minh với 2 chóa phản xạ kèm Laser cho công suất tổng lên đến 65W

- Ánh sáng Cos - Low Beam : cho ánh sáng chiếu rộng nhất phân khúc , độ sáng trải đều và nịnh mắt với nhiệt màu 5500k bám đường

- Pha - High Beam kết hợp giữa Pha Led cao và toả rộng cung với Pha Laser 10W cho ánh sáng vừa rộng và xa lên đến 600m

- Góp phần nâng cao sự an toàn và giảm bớt cảm giác căng thẳng cho người dùng ô tô trong lúc điều khiển xe.

- Đèn sở hữu ánh sáng trắng bắt mắt, sáng tỏ trong đêm

- Kéo dài tuổi thọ của đèn, đảm bảo chất lượng tuyệt đối

- Tiêu tốn ít năng lượng và không hề gây chói mắt cho người đối diện.


4. Những loại Bi Laser đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay


Được đánh giá là công nghệ mới cao cấp bậc nhất hiện nay, bi Laser hiện đang được tung ra thị trường sự đa dạng vượt trội về mẫu mã cũng như thương hiệu, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Ở bài viết này, Mười Hùng Auto sẽ tổng hợp một số mẫu đèn bi Laser cao cấp được các chủ xế sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Thông số kỹ thuật chung của các mẫu bi Laser 

- Công suất: 60W ~ 65W

- Nhiệt màu: 5500K - 6000K

- Chip LED: 9 nhân LED - Nhân LED Osram

- Kích thước: 3.0 inch


Lưu ý: Thông số trên chỉ mang tính chất tham khảo và tương đối, thông số chính xác sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, từng thương hiệu khác nhau. 


- Bi LED X-Light: sản phẩm này được tung ra thị trường với nhiều phiên bản khác nhau, được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ cao, chiếm được nhiều cảm tình của nhiều chủ xế vì chất lượng tốt, giá cả hợp lí, đa dạng sản phẩm, thời gian bảo hành lâu năm và phù hợp với nhiều phân khúc xe. 



Bi Led Laser Double Lens KMR: đây là dòng sản phẩm công nghệ chiếu sáng mới trên thị trường hiện nay được áp dụng hầu hết cho các siêu xe, giúp nâng cấp xế hộp một cách hoàn hảo. Đèn laser được cho là tạo ra luồng sáng mạnh gấp 1000 lần đèn LED, nhưng chỉ tiêu thụ một lượng điện năng bằng 2/3 hay thậm chí 1/2 so với đèn LED cùng khả năng chiếu sáng khoảng cách 600 m phía trước xe, giúp người cầm lái có góc nhìn rộng hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển. 


Độ LED Laser Cao Cấp Cho Xe Hơi Tại TPHCM



Bi Led Lazer Aozoom MTAZ L6: Về ưu điểm, đây là sản phẩm sở hữu khả năng chiếu xa lên đến hàng trăm mét với độ sáng mạnh mẽ, cho chùm sáng trắng xanh linh hoạt và sắc nét giúp ánh sáng trải đều khắp mặt đường, có thể soi rõ phạm vi rộng trước đầu xe để cánh tài xế có thể quan sát rõ ràng mọi vật cản, từ đó hạn chế tối đa va chạm xảy ra. Cấu tạo nhỏ gọn với bộ khung cứng cáp sẽ làm cho đèn có được độ bền vượt trội, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị chập chờn hay trễ sáng. Ngoài ra, khả năng làm mát nhanh chóng do được tích hợp quạt tản nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 30% và ngăn ngừa được tình trạng nóng máy, chập mạch cũng giúp sản phẩm dễ dàng chinh phục khách hàng, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình di chuyển. 


Bi LED Laser Aozoom chính hãng cho ô tô



- Bi LED Laser TIRTIM TLS 500 Cao cấp: sản phẩm sở hữu quạt làm mát tốc độ cao, giúp hạn chế tình trạng nóng, chập, cháy đèn. Kích thước lỗ tương đương với ống kính máy chiếu Hella 5 giúp quy trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đèn sản sinh ra ánh sáng màu sắc có dộ ổn định cao, màu trắng tự nhiên và màu vàng ấm áp, Phù hợp với mọi loại thời tiết.




- Bi LED LASER Lightsatack LK280: Bi được sản xuất dựa trên công nghệ phủ quang học mới với lớp phủ công nghệ cao, đảm bảo chỉ số hoàn màu. Trong quá trình hoạt động, bề mặt thấu kính được phủ một lớp truyền dẫn quang học nhiều lớp, giúp tăng hiệu quả số lần truyền năng lượng ánh sáng và bảo vệ các bộ phận khác, kéo dài tuổi thọ của ống kính. Một trong những ưu điểm khác của gói độ đèn LED Laser này chính là khả năng gom sáng vượt trội, ánh sáng ổn định và phát sáng nhanh, giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình di chuyển. 


Độ bi LED Laser tăng sáng cho ô tô tại TPHCM




5. Địa chỉ Độ Bi Laser X-Light uy tín và chất lượng

Hãnh diện là một trong những đại lý có quy mô lớn bậc nhất tại khu vực TPHCM, Mười Hùng Auto sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất. Với dịch vụ độ Bi Laser, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm  bởi bi Laser được nhập khẩu 100% chính hãng từ nước ngoài, trải qua quy trình kiểm định khắc khe, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả, chế độ bảo hành, hậu mãi. 



Độ đèn bi Laser cho xe hơi


Bi Laser chính hãng giá rẻ cho ô tô


Độ Bi Laser cao cấp giá rẻ cho xe hơi Quận 1


Bi Laser tăng sáng cao cấp cho ô tô tại TPHCM


Ngoài ra, bên cạnh cung cấp dịch vụ Độ Bi Laser cho ô tô cho xe hơi thì Mười Hùng Auto còn cung cấp các dịch vụ khác như: 

- Độ pô

Độ đèn, độ bi xenon

Độ âm thanh, gắn Loa, SUB gầm ghế

- Gắn màn hình DVD, camera de

Dán phim cách nhiệt 3M, Llumar

Bọc ghế da cao cấp

- Camera hành trình vietmap

Ti Cốp tự động

Phủ Ceramic... 









Đến với Mười Hùng Auto, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì:

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%, cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu

- Giá cả cạnh tranh nhất khu vực TPHCM

- Không gian rộng, để được nhiều xe cùng lúc

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

- Tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách trước, trong và sau khi mua hàng
- Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto
- Công ty chúng tôi đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng, cam kết không gây hư hại tài sản của khách.
- Free Ship Khu Vực Các Quận Lân Cận TP.HCM (Bán Kính 10Km)


Không gian rộng rãi, để được nhiều xe tại Mười Hùng Auto



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thông tin chi tiết liên hệ:

HotLine: 0965.966.999 - 0976.999.269 

0968.96.7979 - 0961.65.3939

Facebook: Mười Hùng Auto

Youtube: Mười Hùng Auto

Đăng kí nhận tin