Độ Nội Ngoại Thất Cho FORD FOCUS 2015-2016 Chuyên Nghiệp

Trên thực tế, đi cùng với sự phát triển tăng vọt của hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay thì nhu cầu của người dùng dường như cũng có xu hướng tăng lên mỗi ngày. Đối với việc sở hữu xế hộp cũng tương tự, việc hàng loạt các dòng xe mới được tung ra thị trường khiến những mẫu xế cũ trở nên tụt hậu, đặc biệt là mặt ngoại thất và các trang bị tiện ích. Có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều khách hàng hiện nay thường lựa chọn cho mình phương pháp tân trang, nâng cấp xế hộp ở nhiều hạng mục khác nhau, giúp mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho tổng thể chiếc xe. 


Thay đổi diện mạo cho Ford Focus chuyên nghiệp



Tương tự với mẫu xe Ford Focus 2015 - 2016, mặc dù chỉ mới bước vào chinh chiến trên đường phố được vài năm nhưng dường như chủ xế đã cảm thấy đôi phần chán ngán với diện mạo cũ mèm và không có quá nhiều điểm nhấn. Chính vì vậy mà chiếc xe đã được Mười Hùng Auto chúng tôi tiến hành thay đổi, nâng cấp ở nhiều chi tiết, giúp mang đến cho chiếc xe một cuộc cách mạng tân trang hoàn hảo, xóa tan được sự nhàm chán vốn có, giúp chủ xế tự tin thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình trên mọi nẻo đường. 


Nâng cấp Ford Focus đẳng cấp hơn tại Mười Hùng Auto


Độ xe lên đời chuyên nghiệp cho Ford Focus 2016


Độ nội thất cao cấp cho Ford Focus Quận 1




 Dưới đây, hãy cùng Mười Hùng Auto chúng tôi "mổ xẻ" những hạng mục được nâng cấp cho mẫu xế Ford Focus 2015 - 2016 để có thể hiểu rõ nhưng về cú lột xác ngoạn mục này. 


1/ Gắn DVD Zestech Z900 chính hãng cho Ford Focus

Từ trong ra ngoài, điều dễ dàng nhận thấy nhất trong sự nâng cấp này chính là chủ xế đã lựa chọn loại bỏ màn hình zin của xe để thay vào đó là sản phẩm màn hình DVD Zestech Z900 hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này nổi bật với màn hình kích thước lớn, cho ra những khung hình sắc nét, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu giải trí của khách hàng, tạo cảm giác thư giãn, phấn khởi trong quá trình lái xe. Bên cạnh đó, màn hình DVD còn tích hợp Wifi, GPS, Bluetooth, khe cắm sim 4G hỗ trợ kết nối tốc độ cao, cùng hệ thống camera de và bản đồ dẫn đường hiện đại giúp lái xe dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Màn hình: IPS 9 - 10 inches 

- Kính cường lực 2.5D chống va đập

- Độ phân giải: 1024 x 600

- Hệ điều hành Android 9.0 

- RAM: DDR4 4GB

- ROM: 64GB

- CPU: ROCKCHIP PX6 8 nhân, 1.8 GHZ

- Kho tàng ứng dụng phong phú, cho phép lướt web, xem phim, nghe nhạc… 

- Ngôn ngữ đa dạng

- Wifi: 802.11b/g/n, tương thích WLAN, có trạm phát Wifi Hotspot

- Hỗ trợ định dạng: AVI, MP3, MP4, JPG, PNG, GIF, WMA…

- Khuyếch đại tính hiệu âm thanh: 4*50 W

- Bản đồ: Vietmap, Google Maps, Navitel

- Tích hợp khiển vô lăng A1 điều khiển vô lăng bằng giọng nói

- Hỗ trợ sim 4G + FM/AM Radio + Bluetooth + Multimedia + USB + AUX + WiFi + Mirror Link

- Tích hợp camera hành trình M1 với độ nét 2K có chức năng cảnh báo làn đường, tốc độ

- Tặng kèm: thẻ nhớ 16GB tốc độ cao, sim 4G/LTE, camera hành trình R1, Hotspot phát Wifi


Gắn màn hình DVD Zestech Z900 cao cấp cho xe hơi


Lắp màn hình DVD Zestech chính hãng xe Focus


Lắp màn hình uy tín giá rẻ xe Focus Quận 1


Gắn màn hình DVD Zestech cao cấp chính hãng cho xe hơi


Độ nội thất chuyên nghiệp ô tô quận 1


Màn hình DVD Zestech Z900 xe Focus


Ford Focus gắn phụ kiện chính hãng


DVD Zestech Z900 chính hãng cho Ford Focus


Màn hình DVD Zestech Z900 cao cấp cho Ford Focus Quận 1



2/ Ốp gỗ nội thất cao cấp xe Ford Focus 2015 - 2016 Quận 1

Nhằm thay thế cho các chi tiết bằng nhựa bên trong khoang xe thì ở lần nâng cấp này, khách hàng lựa chọn lắp thêm ốp gỗ nội thất. Màn nâng cấp này giúp hạn chế được những vết dơ hay trầy xước trên bề mặt tay cửa trong và cần gạt số. Các đường vân gỗ được thể hiện tinh xảo trên bề mặt sản phẩm, mang lại sự cứng cáp và đầy đặn cho các góc cạnh của xế hộp. Ốp gỗ nội thất được lắp đặt nhanh chóng bằng keo 3M siêu dính, không cần phải cắt khoét, khoan đục gây hư hỏng xe, dễ dàng vệ sinh chùi rửa bằng nước hoặc dung dịch chuyên dụng


Ốp gỗ nội thất cao cấp cho Ford Focus


Ford Focus gắn ốp gỗ nội thất cao cấp


Ford Focus gắn ốp gỗ nội thất chính hãng


Gắn ốp gỗ nội thất chuyên nghiệp cho Focus 2016


Ốp gỗ nội thất cao cấp chính hãng cho xe hơi


Gắn ốp gỗ nội thất chuyên nghiệp cho ô tô


Gắn ốp gỗ nội thất sang trọng xe Ford Focus 2016


Gắn ốp gỗ nội thất chuyên nghiệp Ford Focus 2015 - 2016


Ford Focus 2015 - 2016 gắn ốp gỗ nội thất


Ford Focus gắn ốp gỗ nội thất chính hãng Quận 1



3/ Thảm lót chân cao cấp xe Ford Focus 

Ở hạnh mục thay đổi thứ 3, khách hàng lựa chọn lắp đặt thêm sản phẩm thảm lót chân cao cấp được thiết kế hiệu quả với kích thước chuẩn dành riêng cho từng dòng xe giúp gia tăng khả năng chống bám bẩn, trầy xước khi có sự tiếp xúc hoặc va chạm dùng lực của giày dép, giúp bảo vệ cho không gian bên xong khoang xe luôn sạch sẽ, giúp tiết kiệm được thời gian vệ sinh khoang xe cũng như chi phí vệ sinh hàng tháng. Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là chúng không gây nên tình trạng vướng vào chân phanh, bảo đảm an toàn khi lái xe, tăng cường tính thẩm mỹ cho nội thất xế hộp bằng những gam màu quý phái, sang trọng như màu kem, đỏ, nâu, xám…, có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của từng khách hàng


Gắn thảm lót chân cao cấp cho xe hơi


Phụ kiện thảm lót chân chính hãng giá rẻ cho ô tô


Phụ kiện thảm lót chân xe Focus 2016


Gắn thảm lót chân cao cấp cho Focus 2016 tại TPHCM



Ford Focus gắn thảm lót chân chính hãng giá rẻ


Ford Focus gắn phụ kiện lót chân chính hãng



4/ Nẹp bước chân có đèn trong ngoài xe Ford Focus 2016 

Tiếp theo, nhằm bảo vệ vị trí cánh cửa không bị trầy xước nên chủ xế đã lựa chọn lắp đặt thêm nẹp bước chân trong ngoài có đèn cho Ford Focus, đây là dòng sản phẩm cao cấp được chế tạo từ chất liệu inox sáng bóng sử dụng dòng điện 12V, nổi bật với thiết kế khắc logo ở bề mặt đóng vai trò bảo vệ cạnh cửa tránh khỏi các tác động bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cuốn hút hơn cho tổng thể xế hộp. Một trong những chi tiết khiến dòng sản phẩm này trở nên nổi bật hơn là nhờ trang bị dải LED chạy ấn tượng, hỗ trợ quá trình lên xuống của khách hàng an toàn hơn đặc biệt là khi di chuyển trời tốt. 


Gắn nẹp bước trong ngoài cao cấp cho Ford Focus


Ford Focus gắn nẹp bước chân trong ngoài chính hãng


Ford Focus gắn nẹp bước có đèn chính hãng


Ford Focus gắn phụ kiện nẹp bước chân



5/ Độ đèn

Với độ đèn, chủ xế lựa chọn nâng cấp vị trí đèn pha cùng với hệ thống LED xi nhan trên gương. Ở vị trí đèn pha, sự nâng cấp từ bóng halogen sang bóng bi pha dạng bi cầu có đặc tính chiếu sáng và hiệu suất hoạt động đỉnh cao, giúp hỗ trợ người cầm lái có tầm chiếu xa hơn 100m trước đầu xe, cảnh báo vật cản một cách nhanh nhát, hạn chế tối đa các va chạm không đáng có. Bên cạnh đó, đèn có khả năng phát sáng siêu nhanh với đường cắt ánh sáng sắc nét, không gây chói mắt cho người đối diện cùng lượng nhiệt tỏa ra được hạn chế, giúp cải thiện được tình trạng chập, cháy trong quá trình di chuyển. 


Độ đèn pha chính hãng chuyên nghiệp cho Ford Focus


Ford Focus độ đèn pha chuyên nghiệp



Với vị trí đèn xi nhan trên gương, sản phẩm này đóng vai trò báo hiệu mỗi khi rẽ hoặc chuyển làn, giúp gây sự chú ý bên ngoài dễ dàng hơn, giúp tránh va quẹt khi di chuyển trên đường nhiều xe




6/ Độ pô

Ở vị trí đuôi xe, việc độ pô đóng vai trò tăng tính thẩm mỹ tuyệt đối. Thay thế cho ống pô cũ kỹ và sự xuât hiện của dòng pô cao cấp đến từ thương hiệu Akrapovic đình đám hiện nay. Pô có thiết kế tinh tế với các đường bo tròn sắc nét được làm từ chất liệu inox cao cấp phủ carbon cứng cáp, giúp pô có độ bền cao vượt trội. Về chắc năng, việc độ pô - nâng cấp ống xả đóng vai trò tăng tính thẩm mỹ cho xế hộp, tạo điểm nhấn cuốn hút, mạnh mẽ hơn. Cuối cùng, độ pô Akrapovic sẽ giúp hỗ trợ cho hoạt động xả khí thái diễn ra êm ái hơn, loại bỏ được vật cản nhờ kích thước ống pô được cải thiện. 


Độ pô thể thao cho Ford Focus


Độ pô uy tín chính hãng xe Focus Quận 1


Ford Focus độ pô thể thao chuyên nghiệp Quận 1


Ford Focus độ pô Akrapovic chính hãng Quận 1


Ford Focus độ pô uy tín chính hãng Quận 1


Focus độ pô uy tín chính hãng tại TPHCM



7/ Độ mâm thể thao cho Ford Focus 2015 - 2016

Đối với Ford Focus 2015 - 2016, gói thay mâm giúp mang đến cho xế hộp một vẻ ngoài độc đáo, cứng cáp hơn hẳn nhờ được chế tạo từ hợp kim thép. Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả, giúp khách hàng có thể hoàn toàn tự tin khi sử dụng dịch vụ. 


Độ mâm thể thao cao cấp cho Ford Focus tại TPHCM



8/ Gắn đuôi cá:

Phụ kiện đuôi cá cho Ford Focus được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp cùng lớp sơn phủ bóng bẩy có màu sắc hài hòa với ô tô, đuôi cá hay còn được gọi là cánh lướt gió sẽ mang lại khả năng chịu nhiệt, chịu lực hoàn hảo cùng sự bền bỉ, vững vàng theo thời gian sử dụng, có thể hoạt động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết mà không bị rạn nứt, bạc màu


Phụ kiện đuôi cá chính hãng cho Ford Focus


Ford Focus gắn phụ kiện đuôi cá


Ford Focus gắn đuôi cá chính hãng giá rẻ


Ford Focus gắn đuôi cá cao cấp Quận 1


Gắn phụ kiện đuôi cá chính hãng giá rẻ cho Ford Focus Quận 1


Gắn đuôi cá thể thao cho Ford Focus 2015



9. Sơn đổi màu

 Hạng mục nâng cấp cuối cùng dành cho Ford Focus 2015 - 2016 chính là sơn đổi màu nội thất. Dịch vụ này giúp chuyển đổi màu đỏ zin của xe qua màu vàng bóng bẩy, giúp mang đến cho xế hộp một diện mạo mới đẳng cấp, mới mẻ hơn hẳn. 




Ngoài ra, bên cạnh cung cấp dịch vụ nâng cấp trong ngoài xe Ford Focus thì Mười Hùng Auto còn cung cấp các dịch vụ khác như: 

- Độ pô

Độ đèn, độ bi xenon

Độ âm thanh, gắn Loa, SUB gầm ghế

- Gắn màn hình DVD, camera de

Dán phim cách nhiệt 3M, Llumar

Bọc ghế da cao cấp

- Camera hành trình vietmap

Ti Cốp tự động

Phủ Ceramic... 



Đến với Mười Hùng Auto, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì:

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%, cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu

- Giá cả cạnh tranh nhất khu vực TPHCM

- Không gian rộng, để được nhiều xe cùng lúc

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

- Tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách trước, trong và sau khi mua hàng
- Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto
- Công ty chúng tôi đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng, cam kết không gây hư hại tài sản của khách.
- Free Ship Khu Vực Các Quận Lân Cận TP.HCM (Bán Kính 10Km)


Không gian rộng rãi, để được nhiều xe tại Mười Hùng Auto



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thông tin chi tiết liên hệ:

HotLine: 0965.966.999 - 0976.999.269 

0968.96.7979 - 0961.65.3939

Facebook: Mười Hùng Auto

Youtube: Mười Hùng Auto





Đăng kí nhận tin