Cốp Nóc TEK Pro - Giải Pháp Mở Rộng Không Gian Xe Ô Tô

Hành lý cồng kềnh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi di chuyển xa? Bạn phải bỏ lại những món đồ yêu thích vì không gian xe chật chội, không đủ diện tích chứa đồ? Cốp nóc ô tô TEK Pro - Giải pháp hoàn hảo cho mọi hành trình, phá vỡ giới hạn không gian trên xế hộp của bạn. Với dung tích từ 500 - 900L, cốp nóc TEK Pro đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người dùng hiện nay.

Cốp nóc TEK Pro

Cốp nóc TEK Pro - Giải pháp mở rộng không gian xe ô tô

Lợi ích khi lắp cốp nóc xe ô tô TEK Pro

Khoang hành lý trên ô tô thường có dung tích khá hạn chế, gây bất tiện cho người dùng khi cần mang theo nhiều đồ đạc cho những chuyến đi xa. Cốp nóc ô tô TEK Pro ra đời như một giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng xử lý vấn đề trên. Cốp nóc TEK Pro mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội như:

  • Mở rộng không gian để đồ trên xe từ 500 - 900L

  • Mang đến không gian rộng rãi, thoải mái bên trong xe

  • Thiết kế khóa ngàm chắc chắn cùng chất liệu cao cấp, giúp bảo vệ đồ đạc an toàn

  • Kiểu dáng phi thuyền độc đáo, giúp đảm bảo độ ổn định cho xe khi di chuyển

  • Dễ dàng tháo lắp theo nhu cầu sử dụng

  • Đem đến cho ô tô vẻ ngoài độc đáo, khác biệt

Các tính năng nổi bật của cốp nóc ô tô TEK Pro

Cốp nóc phi thuyền TEK Pro xua tan nỗi lo thiếu không gian để đồ trên xe với nhiều tính năng hấp dẫn:

Mở rộng diện tích để đồ trên xe

Việc nhồi nhét quá nhiều đồ đạc vào khoang hành lý có thể khiến không gian này trở nên bừa bộn, khó khăn khi tìm kiếm đồ đạc. Hay thậm chí là các đồ đạc này có thể va vào nhau, gây hư hỏng, đổ vỡ.

So với việc để đồ trong khoang hành lý, cốp phi thuyền TEK Pro cung cấp thêm không gian lưu trữ rộng rãi. Cốp nóc giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc hơn cho những chuyến du lịch, dã ngoại mà không phải lo lắng về khoang hành lý bị quá tải.

Cốp để đồ nóc xe TEK Pro

Cốp để đồ nóc xe TEK Pro tăng diện tích để đồ trên xe

Giải phóng không gian xe

Trang bị cốp nóc cho ô tô giúp bạn không phải chen chúc chật chội với hành lý cồng kềnh trên xe. Cốp để đồ nóc xe TEK Pro  tạo ra một không gian để đồ riêng biệt, giữ cho khoang hành lý trên xe luôn gọn gàng, thoáng mát. Từ đó mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong xe.

Chất liệu cao cấp

Hộp đựng đồ trên nóc xe ô tô TEK Pro được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực tốt, hạn chế mài mòn trong thời gian sử dụng. Lớp sơn bền chắc, không bị bong tróc, phai màu, giúp cốp nóc luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Hộp đựng đồ trên nóc xe ô tô TEK Pro

Hộp đựng đồ trên nóc xe ô tô TEK Pro được làm từ chất liệu cao cấp

Bảo vệ đồ đạc an toàn

Thùng đựng đồ trên nóc xe ô tô TEK Pro được thiết kế kín đáo, chống thấm nước và bụi bẩn, giúp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi những tác động của thời tiết. Ngoài ra, với thiết kế khóa ngàm chắc chắn, cốp nóc giúp giữ an toàn cho hành lý của bạn khỏi nguy cơ trộm cắp. 

Thiết kế khí động học

Thùng nóc xe ô tô TEK Pro ứng dụng nguyên lý khí động học trong quá trình hoạt động, giúp giảm thiểu tiếng ồn, giảm lực cản gió trong quá trình lái xe. Thiết kế này giúp xe di chuyển ổn định, êm ái hơn.

Cốp nóc phi thuyền TEK Pro

Cốp nóc phi thuyền TEK Pro thiết kế khí động học thông minh

Lắp đặt, tháo gỡ nhanh chóng

Giá nóc phi thuyền TEK Pro được thiết kế thông minh, có thể lắp đặt trên xe mà không cần khoan cắt phức tạp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Nhờ đó, quá trình tháo gỡ cũng có thể tiến hành nhanh chóng, giúp bạn linh hoạt tháo lắp theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế đóng mở 2 bên

Quá trình sắp xếp, tháo dỡ hành lý trong cốp xe có thể trở nên khó khăn khi đồ đạc trong cốp đã được chất đầy. Việc lấy đồ lúc này có thể làm xáo trộn mọi thứ trong khoang hành lý, tạo cảm giác bừa bộn, khó chịu. 

Cốp nóc TEK Pro giúp bạn giải quyết vấn đề này với thiết kế đóng mở từ 2 bên. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái xếp dỡ đồ đạc, đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Cốp phi thuyền TEK Pro

Cốp phi thuyền TEK Pro thiết kế đóng mở 2 bên

Tăng tính thẩm mỹ cho ô tô

Thùng chở đồ trên nóc ô tô TEK Pro sở hữu kiểu dáng phi thuyền độc đáo, ấn tượng, giúp xế hộp của bạn thêm phần khác biệt. Đường nét mạnh mẽ cùng màu sắc trang nhã của cốp nóc, giúp sản phẩm có thể kết hợp hài hòa với ngoại thất của mọi dòng xe. 

>> Tham khảo: Bảng Giá Cốp Nóc Ô Tô TEK Pro - Cập Nhật 2024

>> Xem thêm nhiều mẫu cốp nóc TEK Pro: Tại đây

Cốp nóc ô tô TEK Pro - Giải pháp mở rộng không gian xe ô tô

Baga phi thuyền TEK Pro mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng mở rộng không gian để đồ trên ô tô. Cốp nóc giúp bạn tận dụng tối đa không gian trên xe, giải quyết bài toán thiếu hụt diện tích cho vali, hành lý,...

TEK Pro cung cấp đa dạng các dòng cốp nóc với nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với tất cả các loại xe ô tô trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số dòng cốp nóc TEK Pro phổ biến tại Mười Hùng Auto như:

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 500

Thùng nóc xe ô tô TEK Pro 500L

Thùng nóc xe ô tô TEK Pro 500L

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 600

Giá nóc phi thuyền TEK Pro 600L

Giá nóc phi thuyền TEK Pro 600L

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 650

Thùng chở đồ trên nóc ô tô TEK Pro 650L

Thùng chở đồ trên nóc ô tô TEK Pro 650L

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 700

Baga phi thuyền TEK Pro 700L

Baga phi thuyền TEK Pro 700L

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 780

Cốp nóc ô tô TEK Pro 780L

Cốp nóc ô tô TEK Pro 780L

  • Cốp nóc ô tô TEK Pro 900

Cốp nóc xe ô tô TEK Pro 900L

Cốp nóc xe ô tô TEK Pro 900L

Cốp nóc TEK Pro đặc biệt phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên, hay dành cho những ai thường xuyên đi du lịch, chở nhiều đồ đạc. Với đa dạng dung tích khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kiểu dáng ô tô của mình. Cốp nóc giúp bạn mang theo đầy đủ hành lý cho cả gia đình mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái bên trong xe. 

Kết luận

Với cốp nóc ô tô TEK Pro, bạn sẽ không còn lo lắng về việc thiếu không gian lưu trữ cho những chuyến đi của mình. Sở hữu cốp nóc TEK Pro ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái mà sản phẩm này mang lại. 

Liên hệ Mười Hùng Auto qua Hotline/Zalo 0909.66.8686 để được tư vấn lắp cốp nóc phi thuyền TEK Pro với mức giá vô cùng ưu đãi.

Đăng kí nhận tin