Dán phim cách nhiệt Hi Kool, lựa chọn mới nhưng chất lượng

Dán phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả giúp tránh nắng, giữ mát bên trong xe. Tại Việt Nam dán phim cách nhiệt cho xe ôtô là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ xe.Mười Hùng Auto có nhiều loại phim cách nhiệt của các hãng lớn nhất thế giới, Hi-kool là một trong số đó.



Dán phim Hi-Kool lựa chọn mới chất lượng

Không như các hãng như 3m, llumar hay Ntech đã có thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam. Phim cách nhiệt Hi-kool mới gia nhập và dần khẳng định vị trí của mình. Tại Mười Hùng Auto, Hi-kool cũng dành riêng những sự quan tâm và tài trợ đặc biệt.


 Tham khảo dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Mười Hùng Auto


Nếu như tại Việt Nam, người dùng dường như đã mặc định chọn 3m hoặc Llumar để dán phim cho ôtô của mình thì ở Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản Hi-Kool lại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.


Quý khách hàng dán phim cách nhiệt Hi-Kool tại Mười Hùng Auto sẽ nhận được những ữu đãi lớn kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn chính hãng của Hi-Kool.


Vì sao nên chọn Hi-Kool?

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam cũng như Mười Hùng Auto, nhưng Hi-Kool đã khẳng định vị thế ở các quốc gia phát triển hơn ở Châu Á.


Phim cách nhiệt Hi-Kool có khả năng cách nhiệt lên tới 80%, giảm thiểu các tia UV lên tới 99% là một trong những loại phim được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.


Với khả năng cách nhiệt tốt, chống tia UV dường như tối đa. Phim cách nhiệt Hi-Kool luôn tạo cảm giác an tâm và hài lòng đến khách hàng. Tạo cảm giác mát mẻ bên trong và bảo vệ sức khoẻ cực tốt.


Dán phim cách nhiệt Hi-Kool tại Mười Hùng Auto có gì đặc biệt

Mười Hùng Auto là một trong những hệ thống chăm sóc và làm đẹp xe uy tín và được nhiều người tin dùng nhất thị trường. Chính vị thế, Mười Hùng Auto luôn được Hi-Kool đặc biệt quan tâm và đào tạo thêm về các kỹ năng dành cho các chuyên viên gián phim.


Dán phim cách nhiệt Hi-Kool tại Mười Hùng Auto khách hàng chắc chắn an tâm về các tiêu chuẩn chất lượng từ hãng, chế độ bão hàng và hỗ trợ bảo vệ phim sau khi dán sao cho bền và lâu dài.


Đặc biệt, Mười Hùng Auto cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực lớn khi khách hàng dán phim Hi-Kool.

Đăng kí nhận tin