Mười Hùng Auto Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Kinh Doanh Cùng Vietmap

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Mười Hùng Auto cùng công ty cổ phần Vietmap đã diễn ra vào ngày 28/11/2023 tại TPHCM. Thỏa thuận sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên doanh nghiệp, góp phần mang lại sự hợp tác bền vững và lâu dài.

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh cùng Vietmap

Mười Hùng Auto hợp tác cùng Vietmap

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lưu Đình Mạnh - Tổng giám đốc Mười Hùng Auto, ông Lâm Khánh Trung - Giám đốc kinh doanh của Vietmap. Bên cạnh đó là sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo các cấp cùng cán bộ nhân viên của hai bên doanh nghiệp. 

Tại sự kiện, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, mục tiêu và phương hướng phát triển bền vững. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, Marketing - bán hàng và trong công tác đào tạo cán bộ nhân viên. Qua đó tăng cường phối hợp một cách toàn diện, phát huy thế mạnh của mỗi bên. Đồng thời kết nối mạng lưới khách hàng nhằm gia tăng vị thế của cả hai doanh nghiệp trên thị trường. 

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh cùng Vietmap-9

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietmap

Phát biểu tại buổi lễ, TGĐ. Lưu Đình Mạnh đánh giá cao sự hợp tác với Vietmap và nhận định rằng “Chúng tôi tin tưởng rằng lễ ký kết này sẽ là bước đệm vững chắc cho sự phát triển giữa hai bên doanh nghiệp, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, hợp tác sâu rộng và hướng đến mục tiêu chính là tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng”.

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh cùng Vietmap-7

Mười Hùng Auto và Vietmap hợp tác cùng phát triển

Về Mười Hùng Auto

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mười Hùng Auto ra đời vào năm 2007. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm đã trở thành một trong những địa chỉ lắp đặt phụ kiện, đồ chơi ô tô uy tín hàng đầu tại TPHCM. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi thường xuyên cập nhật những công nghệ nâng cấp và làm đẹp ô tô mới nhất để đáp ứng cho nhu cầu của các chủ xe. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng luôn được đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề. Mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh cùng Vietmap-3

Đại diện bên Mười Hùng Auto

Về Vietmap

Công ty TNHH Ứng dụng Bản Đồ Việt - Vietmap được thành lập vào năm 2006. Là trung tâm chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị công nghệ thông minh cho ô tô mang đậm dấu ấn Việt. Dẫn đầu xu hướng với các dòng sản phẩm cao cấp, Vietmap không chỉ chú trọng mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị, mà còn nâng cao yếu tố an toàn khi lái xe. Bên cạnh camera hành trình và các phần mềm bản đồ, Vietmap cũng đang mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình để phục vụ tốt cho khách hàng ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đơn cử là sự ra đời của các dòng màn hình Teyes thế hệ mới.

Mười Hùng Auto ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh cùng Vietmap-6

Đại diện bên Vietmap

Thời gian tới, Mười Hùng Auto sẽ tiếp tục triển khai hợp tác với Vietmap để mở rộng phát triển các dòng sản phẩm Vietmap và màn hình Teyes. Mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng của mình.

Liên hệ Mười Hùng Auto qua Hotline/Zalo 0909.66.8686 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm Vietmap và màn hình Teyes.

Đăng kí nhận tin